Chào mừng đến với Diễn đàn rao vặt bán mua - raovatbanmua.net - Rao vặt đăng tin miễn phí.

If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed.

Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Apr 2017
    Đang ở
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    1

    Có nên mua xe đẩy trẻ em hay không ?

    Hầu hết ông bố bà mẹ sắp lên chức nào cũng suy nghĩ về điều này, xe đẩy trẻ em có thực sự quan trọng hay không, thấy bạn bè người thân trước gì có sử dụng đâu ?



    1. Làm giường ngủ di động cho bé

    Những dòng xe đẩy nôi hay xe đẩy thông thường đều thiết kế êm ái và hình dáng giống như chiếc nôi ngủ của bé, các bố các mẹ có thể cho con đi phơi nắng hay đi chơi ở nhà người thân và ngay khi bé ở nhà đều có thể dùng chiếc xe đẩy này làm chỗ ngủ lý tưởng cho bé . Như vậy dùng chiếc xe đẩy thật thuận tiện, bé có thể ngủ đúng giấc trong bất cứu trường hợp nào .

    Để có thể sử dụng xe đẩy em bé làm giường ngủ cho bé thì nên chọn loại xe có mái che rộng và chỗ nằm rộng rãi giúp bé quẫy thoải mái cùng với đó mẹ có thể để thêm con gấu ‘thúi” bên cạnh để bé có giấc ngủ ngon hơn. À, bạn chú ý thêm là khi mua xe đẩy bạn sờ vào miếng vải lót, nếu nó không thoáng và hầm thì nhất định không nên chọn bởi bé nằm sẽ chảy mồ hôi nhiều, thấm lại vào người thì không tốt.

    2. Làm ghế ăn uống cho bé

    Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe đẩy trẻ em như Seebaby, Baobaohao có thiết kế chiếc ghế ăn phía trước và có thể tháo rời ra, vì vậy nên bé muốn ăn uống lúc nào cũng được, rất tiện lợi , như vậy bố mẹ sẽ không phải lo lắng về chỗ ngồi ăn cho bé nữa. Và nếu dùng xe đẩy làm ghế ăn uống thì bậc phụ huynh cũng đỡ mệt hơn khi phải chạy theo con đút từng miếng cho nó ngồi ăn, người nào làm bố mẹ đều hiểu cảm giác chăm con rất sung sướng nhưng cũng mệt vô cùng .

    3. Sử dụng xe đẩy làm chỗ để đồ

    Xe đẩy trẻ em cũng có chỗ để đồ dùng rất rộng, mẹ có thể để thêm các món đồ dùng của mẹ vào ngăn chứa đồ của bé, cũng có thể đi mua sắm cùng bé hay đi chợ đều rất thuận tiện.

    Ngâm cứu thêm bài viết xe đẩy em bé giá tốt hcm tại link sau : http://shopebe.com/xe-day-em-be-gia-re/

  2. #2
    Ngày tham gia
    May 2017
    Bài viết
    17
    hihi nếu con mình thích thì mua thôi, cần gì nhiều lý do đâu. Cám ơn add vì những chia sẻ hữu ích nhé

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Back to Top