Không cần phải có chiều cao và số đo 3 vòng "chuẩn" như những cô người mẫu thì mới được gọi là người mặc đẹp. Những bí kíp kết hợp trang phục dưới đây sẽ giúp bạn trông đẹp hơn dáng vóc thực tế của mình.
Xem thêm:
· tiêm filler bị sưng: http://tiemfiller.vn/tiem-filler-bi-...g-bao-lau.html
· Hướng dẫn cach lam dep hiệu quả tức thì
Nên chọn trang phục đơn sắc:
Trang phục tiện dụng một màu sẽ giúp bạn nhìn cao hơn là những trang phục sặc sỡ hoa lá. Nếu sợ trông nhàm chán, bạn có thể kết hợp giữa váy - áo; áo - quần bằng những chất liệu dị biệt . Ví dụ: len và da; jean và thun... để ý để trang phục và phụ kiện (giày, dép, túi xách) có màu sắc hợp lý với nhau. tiện dụng và thanh lịch nhất là kết hợp những màu sắc cùng tông màu hoặc dùng màu đen, trắng để phối hợp với các màu còn lại.
giảm thiểu xa những chiếc quần lưng xệ, cạp quá trễ:
Mốt quần lưng xệ từ phim ảnh Hollywood tràn về chiếm lĩnh thị trường thời trang Việt Nam vài năm nay. bên cạnh đó, những chiếc quần với lưng thật thấp chỉ phù hợp với dáng vóc cao ráo của những cô gái phương Tây (vốn có hình thể tiêu biểu là lưng ngắn, chân dài). Riêng đối với người châu Á (vốn có vóc dáng lưng dài, chân ngắn, đùi hơi lớn), lưng quần quá thấp sẽ khiến chiều cao của bạn bị thu ngắn lại. Nếu có chiều cao khiêm tốn, bạn nên mặc quần lưng cao cùng áo có chiều dài vừa phải.
Ưu tiên trang phục có sọc đứng:
Những trang phục với họa tiết sọc đứng sẽ giúp bạn nhìn thuôn gọn hơn. thế nhưng , nếu có vóc dáng đậm đà, bạn không nên chọn những trang phục có sọc đứng to bản.