Bất kì phụ nữ nào cũng lo sợ vùng kín của mình gặp phải tình trạng xuống cấp, nhưng bạn có biết rằng đa số đàn ông cũng quan tâm tới “cô bé” của bạn đó. Đàn ông ai cũng mong cô gái của mình sở hữu 1 “vùng kín đẹp” bởi các yếu tố hạnh phúc, cảm xúc đều phụ thuộc vào vấn đề tế nhị này. Còn với phụ nữ, vùng kín đẹp còn có nghĩa là sức khỏe của “cô bé” đang rất tốt.



Những tiêu chí đánh giá thế nào là vùng kín đẹp

1. Nhận định vùng kín đẹp thông qua màu sắc đỏ hồng, không bị thâm sạm

Các nguyên nhân như bẩm sinh, tần suất “yêu”, quá trình sinh nở, hoạt động thể thao, mặc quần sai cỡ đều có thể khiến “cô bé” của bạn mất đi màu sắc hồng hào.
Bạn hãy coi vùng bikini cũng giống như da vùng mặt, khi da có màu đen, tái, thâm sạm chắc chắn tính thẩm mỹ sẽ bị giảm xuống. Tương tự như thế, "cô bé" có đẹp hay không sẽ được đánh giá qua sự hồng hào của môi lớn, môi bé.



Chị em có thể xem thêm bài viết về [cách làm hồng vùng kín tại nhà] hiệu quả an toàn nhé 1

2. 2 môi và mép âm đạo không phì đại nhão rộng

Hai môi và mép âm đạo không phì đại lộ ra bên ngoài, nếu không sẽ làm giảm tính thẩm mỹ và không được bảo vệ tốt, từ đó tác động cả tới sức khỏe “cô bé”.

3. Ống âm đạo vừa phải không quá rộng cũng không quá chật

Kích cỡ ống âm đạo rất quan trọng, nó tác động rất lớn tới cảm giác khi “lâm trận”, giả dụ quá chật sẽ gây khó chịu đau rát còn quá rộng sẽ khiến cho “cuộc yêu” nguội lạnh.
Vùng kín sẽ bị giãn rộng sau khi sinh nở. Để "tiểu Eva" đẹp bạn nên tham khảo các cách thực hiện se khít, tăng độ đàn hồi cho ống âm đạo.



4. Kích thước miệng âm đạo phải phù hợp với ống âm đạo

Miệng âm đạo cũng nê phù hợp với ống âm đạo, từ đấy giữ được “cảm xúc” cho cuộc “yêu”. Đồng thời miệng âm đạo phù hợp không giãn rộng sẽ giúp bảo vệ ống âm đạo, không để các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến “cô bé”.

5. Lông vùng kín gọn gàng sạch sẽ

Đảm bảo 1 điều rằng nếu chị em mặc đồ bót sát hoặc bikini mà lông vùng kín quá nhiều sẽ không hề đẹp. Do đó các chị em nên “dọn dẹp” lông vùng kín gọn gàng sạch sẽ để đảm bảo một vùng tam giác đẹp.
Ở phương Tây phần lớn hội Eva đều triệt sạch sẽ lông vùng này, còn với người Châu Á lại không cạo sạch vì sợ không may mắn. Dù thế, cả nhà vẫn nên tỉa bớt cho gọn gàng.

6. Âm đạo không tiết ra mùi khó chịu

Sẽ vô cùng mất “thiện cảm” và “hứng thú” khi vùng kín của bạn có mùi khó chịu. Có thể là do bẩm sinh đã có mùi hoặc việc chăm sóc không kĩ khiến “cô bé” có mùi khó chịu. Rất có thể dịch tiết ra có mùi đang cảnh báo bạn về một căn bệnh phụ khoa tiềm ẩn. Vì vậy, việc giữ gìn vệ sinh hàng ngày sạch sẽ rất quan trọng. Còn nếu tình trạng này nặng lên và kéo dài, gặp bác sĩ để khám và điều trị là phương án tốt nhất.

7. Môi trường âm đạo đạt độ ẩm ướt nhất định

Đa phần vùng bikini đều có độ ẩm ướt tốt khi các chị em còn trẻ, nhưng sau khi kết hôn, vì nhiều tác động, vùng bikini thường gặp phải tình trạng khô hạn.
Hiện tượng “sa mạc” khô, không còn ẩm ướt không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng quan hệ vợ chồng mà độ ẩm ướt trong "tiểu Eva" còn có tác dụng đề phòng các vi khuẩn có hại xâm nhập đến vùng tam giác. Do vậy mà nếu như không đạt được độ ẩm nhất định sẽ tác động đến cả thẩm mỹ và cả sức khỏe phụ khoa của phái nữ.
1 số chú ý để có được vùng bikini đẹp
• Giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ hằng ngày.
• Mặc đồ nhỏ size thích hợp.
• Dùng các nguyên liệu tự nhiên để làm hồng cho “cô bé” như xông bằng lá trầu không, đu đủ chín, dầu dừa…
• Tẩy tế bào chết cho "cô bé" 1-2 lần/tuần
Tuy nhiên bạn cũng có thể đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được Bác sĩ trực tiếp thăm khám và thẩm mỹ vùng kín 1 cách khoa học.