Áo phông đồng phục hiện là một sự lựa chọn của rất nhiều hội nhóm, tổ chức. Đây là một cách hiệu quả để nâng cao tính đoàn kết trong một tập thể. Chúng giúp các công ty rút ngắn thời gian làm việc, thực hiện được nhiều đơn hàng trong thời gian ngắn, góp phần nâng cao uy tín trên thị trường. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc về kỹ thuật thêu vi tính và những thông tin liên quan tới in thêu trên đồng phục.

>>> Xem thêm : thêu vi tính hà nội tại theuvitinhhanoi - Nhiều người đánh giá cao sản phẩm thêu bằng thêu vi tính vì lý do này

Chúng ta có thể định nghĩa thêu vi tính là một quá trình được thực hiện thông qua sự điều khiển của máy vi tính. Với sự có mặt của máy vi tính, người ta có thể thực hiện thêu đồng thời nhiều mẫu khác nhau. Chính nhờ những đặc điểm này mà ngày càng có nhiều đơn vị, doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc áp dụng kỹ thuật này vào quá trình sản xuất của mình.



Mặc dù xuất hiện từ những năm 1970, xong máy thêu vào thời điểm đó vẫn chưa thực sự hoàn thiện. Chúng vẫn còn nhiều khiếm khuyết mà người ta chưa thể thay đổi. Chiếc máy thêu đầu tiên này được ông Peter Hasse - một nhà sáng tạo người Hà Lan tạo ra.

Nếu như trước đó, những chiếc máy thêu vi tính chỉ có thể sử dụng một loại chỉ thì tới năm 1988, Tajima đã thay đổi điều này. Họ cho ra mặt sản phẩm máy thêu vi tính có thể thực hiện nhiều loại chỉ khác nhau. Nhờ thế mà hình thêu trở nên đa dạng cũng như làm được nhiều mẫu mã hơn.

Tới năm 1995, Tajima trình làng TLFD Series Laser-cut Embroidery Machines - máy thêu cắt laser thuộc dòng TLFD. Chúng sử dụng công nghệ laser trong việc cắt, tạo hình, nâng cao chất lượng của quá trình thêu này.

Thêu vi tính giúp tăng độ đa dạng về mũi thêu. Người ta có thể thực hiện nhiều loại mũi khác nhau từ đơn giản tới phức tạo chỉ với một chiếc máy thêu vi tính. Đây là yếu tố giúp cho chất lượng của sản phẩm thêu trở nên đẹp và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

>>> Xem thêm : xưởng thêu hà nội - thêu vi tính và những điều có thể bạn chưa biết

View more random threads: