ICHI BEAUTY: cổ xưa, công nghệ và các lá cây và rễ tự nhiên
ICHI Có nghĩa là "một", "đầu tiên", "tốt nhất", "nhất" trong tiếng Nhật.
ICHI BEAUTY theo đuổi sự hài hòa & hoàn hảo của Shop chúng tôi thông qua những cổ xưa của quá khứ và các cách tân của hiện tại.

ICHI BEAUTY là ý nghĩ đó của Shop chúng tôi về sắc đẹp khỏe và đẹp & thoải mái và tự nhiên, ít hơn là nhiều hơn thế.
chúng tôi đã khởi phát các công thức rất tốt đích thực có phong cách thiết kế để chăm sóc nhẹ nhàng, an ninh & kết quả cho làn da của người sử dụng từng ngày.
Logo ICHI của Cửa Hàng chúng tôi – cành hoa mận Japan đang bùng phát – tượng trưng cho sắc đẹp bí mật, quý phái và hài hòa và hợp lý với các lá cây và rễ tự nhiên theo tinh thần & kim chỉ nan Thiền.
Mỹ phẩm ICHI Ra đời tại thành thị Kyoto, cố đô của Japan, nơi khét tiếng với phong tục tập quán, sự trau chuốt và tinh tế. Nghi thức làm đẹp ở Japan đã có hàng thế kỷ & lạm dụng quá những biện pháp và truyền thống để chăm sóc da.
ICHI BEAUTY phát minh sáng tạo ra những công thức tinh xảo với chất lượng & độ chính xác dựa theo các nguyên liệu bạn dạng địa cổ xưa như: ume (mận Nhật), kome (gạo), matcha (trà xanh Nhật Bản), komenuka (cám gạo), edamame (đậu nành), sakura (hoa anh đào) , yuzu (trái cây có múi của Nhật Bản) & onsen sui (nước suối nóng).
ICHI BEAUTY cũng tìm hiểu sự cách tân kề bên việc xuất phát điểm từ truyền thống Japan. Những công thức của chúng tôi phối kết hợp các văn minh mới nhất trong không gian làm đẹp để phối kết hợp những thành phần tự nhiên quan trọng đã được lạm dụng trong vô số thế kỷ với các technology tiên tiến.
Newway Mart hiến đâng cho chất lượng sản xuất & Để ý đến cẩn trọng mọi thứ để sinh ra những sản phẩm độc đáo và khác biệt, vượt khoảng thời gian, tác dụng và đẳng cấp và sang trọng.