bài viết này đại lý bánh bao phải Gia sẽ hướng dẫn người mua bí quyết thực hiện đơn giản một loại bánh nắm nguồn từ Japan siêu cuốn hút đó là bánh Warabi mochi. không giống những dòng bánh mochi khác, Warabi mochi là thạch rau câu mát lạnh và ngọt lịm & đc làm bởi tinh bột lá dương xỉ, đi kèm theo đó là bột đậu tương ngọt đã rang chín & là món ăn đặc sản của vùng đất Kansai. Sẽ cực kỳ là hấp dẫn ví như người dùng tiến hành thắng lợi món Warabi mochi cho mái ấm gia đình hoặc khiến cho quà tặng ngay những người mến yêu đấy.
Xem thêm : Banh bao than tre Cần Gia

khai mạc sở hữu khâu chuẩn bị các nguyên liệu để khiến bánh Warabi mochi thôi:

– 400ml nước.

– 150 ml sữa đậu nành

– 100 gram bột dương sỉ chuyên làm Warabi mochi (nếu không mua thấy loại bột chuyên dụng cho Warabi mochi tại những cửa hàng bán đồ Nhật thì quý khách còn cách khác là tiêu dùng bột sắn hoặc bột khoai tây, dẫu thế thì bánh sẽ không quality bằng).

– 80 gram đường cát.

– Siro đường nâu.

khi đã đủ những vật liệu thì đấy là lúc bắt tay vào trổ tài làm cho Warabi mochi nào:

– ban đầu tiên: bạn trộn 50 gram bột Warabimochi chung có 10 gram đường vào một trong những cái nồi. Tiếp tới quý khách đảo nhẹ tay để 2 vật dụng này đc lẫn sở hữu nhau. Đổ tiếp 150 ml sữa đậu nành nguyên chất cùng 150 ml nước lọc vô nồi, chúng ta khuấy cho đều lên để các nguyên vật liệu hòa quyện vào nhau.

– Bước thứ hai: quý khách để hỗn hợp lên bếp với lửa vừa, dùng muôi khuấy liên tù tì khi đun tới lúc hỗn hợp này sôi & mở màn đặc thì đun chỉ mang lửa nhỏ dại một thời gian nữa cho bột dính lại như keo đặc thì bạn tắt bếp và để bột ra một mẫu tô.

– Bước vật dụng ba: lúc xúc bột ra, nhân khi còn nóng thì các bạn tiêu dùng một dòng muỗng thấm nước trước cho ướt & xắt bột thanh từng miếng to tùy thích và cho vào nước đung nóng để nguội, tiếp đến các bạn tiêu dùng muỗng inox để vớt bột lên.

– Bước trang bị tư: bạn tiêu dùng dao để cắt từng miếng bột đã vớt ra thành từng khối vuông nhỏ tuổi nhé.

bật mí bạn:

Warabi mochi sẽ thơm ngon không dừng lại ở đó lúc người mua để trong ngăn mát tủ lạnh từ 20 tới 30 phút khi vừa khiến cho dứt hoặc trước khi dùng. khi thưởng thức thì bạn đổ lên trên thêm siro để bánh đc đậm đà, hấp dẫn.

như vậy là Bánh Bao bắt buộc Gia đã chia sẻ cho các bạn cách thực hiện bánh Warabi mochi ngon lành để thay đổi lúc đã chán các món ăn thông kém cỏi rồi, ko quá phức hợp là mấy lại chiếm được kết quả xứng đáng, vì sao lại không thử đúng ko nào?

cong ty banh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi với các sản phẩm nổi bật như :

– Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí
– Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển
– Được tham gia vào chương trình bán hàng online

Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM.
Hotline : 09.333.555.09
Web site Xem thêm : Banh bao ngot hinh con heo Cần Gia : https://banhbaocangia.vn